Đồ ngoại thất bằng nhựa tái chế - Giải pháp bền vững cho công trình
30/05/2017 08:50:38    Lượt xem: 910    In trang này

Việc sử dụng những đồ dùng mới được tái chế từ những sản phẩm bằng nhựa cũ đã qua sử dụng là một phần quan trọng trong chiến lược môi trường bền vững trong tương lai.

vật liệu tái chế
Đồ ngoại thất từ vật liệu tái chế với màu sắc đa dạng

Theo một nghiên cứu gần đây của National Geographic, hàng năm, có hơn 8 triệu tấn nhựa đổ vào các đại dương trên thế giới. Dự báo, trong 10 năm tới, con số này sẽ tăng lên gấp đôi. Vấn đề giải pháp cho lượng chất thải nhựa đang gặp khủng hoảng.

Tuy nhiên, một công ty đang sử dụng phế thải từ nhựa để tạo ra các vật liệu xây dựng mới như hàng rào, đồ đạc… Được thành lập năm 2010, Kedel Limited có trụ sở tại Lancashire (Anh) chuyên sản xuất, phân phối gỗ và nhựa tái chế.

Công ty này đã thiết kế và sản xuất đồ gỗ cho ngoại thất sân vườn và phụ kiện với những sản phẩm gồm cả bàn ghế ăn ngoài trời, hàng rào bằng nhựa tái chế đa màu sắc.

Đồ nội ngoại thất bằng nhựa tái chế có ưu điểm là không bị cong, bị mốc, sâu mọt. Các đồ nội ngoại thất bằng nhựa tái chế có tuổi đời lâu dài, tiết kiệm chi phí bảo trì.

Màu sắc được thêm vào quá trình tái chế và không cần sơn dù trong môi trường khắc nghiệt. Với tỷ trọng carbon thấp, các sản phẩm này là vật liệu thay thế lý tưởng cho gỗ, bê tông, thép và nhựa nguyên chất trong bất kỳ dự án xây dựng nào.

(Theo Báo Xây dựng Online)
TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

3 lý do nên sử dụng gạch ốp tường ngoài trời  (30/05/2017 08:54:08 - Xem: 961)

Gạch ốp tường đang là xu hướng trong thiết kế và trang trí ngoại thất. Dưới đây là 3 lý do bạn nên sử dụng gạch ốp tường ngoài trời để sở hữu một công trình vừa có tính thẩm mỹ, vừa chất lượng và không quá tốn kém.

Không gian đón Tết ngoài trời thêm lung linh nhờ sử dụng đèn LED  (30/05/2017 08:52:51 - Xem: 922)

Đèn cũng có thể mang đến một diện mạo mới cho không gian ngoại thất nhờ những ý tưởng trang trí vô cùng thú vị. Cùng mang đến một nét lung linh, ấm áp cho ngôi nhà khi ngày Tết đang cận kề.

Ngắm những hàng rào đẹp lung linh như tranh vẽ  (30/05/2017 08:51:23 - Xem: 962)

Vào buổi tối, bạn sẽ thấy một góc vườn rực rỡ, lấp lánh nhờ họa tiết trên các hàng rào. Không cần trang trí quá nhiều, góc vườn vẫn thu hút nhờ nguồn sáng phát ra từ các bông hoa cúc hay quả cầu thép.

Khu vườn trên sân thượng đẹp như công viên mini ở Hà Nội  (30/05/2017 08:49:57 - Xem: 1,240)

Khu vườn nhỏ được chủ nhà bố trí bàn ăn, xích đu giữa sắc xanh cây lá và đàn cá bơi dạo trong hồ. Nếu khôngn đến tận nơi, không ai tin đây là một khu vườn được tạo lập trên sân thượng.